080.51314 - 080.51456 - 080.51255

KHÁCH SẠN T.26 ĐÀ NẴNG

Hệ Thống Phòng Nghỉ Tiện Nghi & Sang Trọng.


khách sạn đà nẵng

Danh Sách Sinh Viên

Trong Marketing, Event được định nghĩa là những hoạt động Marketing liên quan đến những sự kiện mang tính giáo dục, quảng bá sản phẩm hay định vị ưu thế ...

Theo từ điển tiếng Việt thì “sự kiện” là sự việc xảy ra có ý nghĩa quan trọng với đời sống xã hội và được các phương tiện truyền thông quan tâm đưa tin như SEGAMES, liên hoan tiếng hát truyền hình, thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam,… mới được xem là sự kiện.

Có người lại hiểu sự kiện không chỉ bao gồm những hoạt động quy mô lớn như trên mà nó còn bao hàm cả những hoạt động mang ý nghĩa cá nhân và cộng đồng hẹp trong đời sống xã hội như ma chay, cưới hỏi, sinh nhật,…

Một số khác lại hiểu sự kiện chủ yếu là những hoạt động liên quan đến hoạt động tiếp thị và thương mại của các doanh nghiệp như tổ chức hội nghị, hội thảo, khai trương, giới thiệu sản phẩm, hội chợ, triển lãm,…

Tóm lại sự kiện (Event) là một hoạt động có chủ đích diễn ra tại một thời điểm nhất định, tại một địa điểm nhất định, tập trung ý tưởng và nguồn lực để truyền đạt một thông điệp xác định nào đó, tạo sự chú ý và thu hút sự quan tâm của các đối tượng tham gia.

Trong Marketing, Event được định nghĩa là những hoạt động Marketing liên quan đến những sự kiện mang tính giáo dục, quảng bá sản phẩm hay định vị ưu thế của sản phẩm, thương hiệu trên thị trường.

Tổ chức sự kiện thực chất là việc tổ chức thực hiện các phần việc cho một “SỰ KIỆN” diễn ra, từ khi nó bắt đầu hình thành trong ý tưởng cho đến khi nó kết thúc.

Tổ chức sự kiện là tổ chức các hoạt động trong các lĩnh vực xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện muốn công chúng của mình nhận thức được.

Ở những nước phát triển tổ chức sự kiện được xem như một ngành, một nghề đặc thù. Vì thế, họ đã có cả một hệ thống lý luận về nghề nghiệp tương đối đầy đủ và chặt chẽ. Theo đó, tổ chức sự kiện bao hàm các lĩnh vực khá rộng như:

Bussiness event: là các sự kiện liên quan đến lĩnh vực kinh doanh

Corporate events: Là các sự kiện liên quan đến doanh nghiệp như lễ kỷ niệm ngày thành lập, hội thảo, hội nghị,…

Fundraising events: Là các sự kiện nhằm mục đích gây quỹ

Exhibitions: Là các hoạt động triển lãm

Trade fairs: Là việc tổ chức các hội chợ thương mại

Entertainment events: Các sự kiện mang tính chất giải trí

Concerts/live performances: Các bổi biểu diễn trực tiếp, đêm hòa nhạc,..

Festive events: Là các lễ hội, liên hoan, Festive,…

Government events: Là các sự kiện của các cơ quan nhà nước như đại hội đảng, hội nghị trung ưng đảng,…

Meetings: Là các buổi gặp gỡ giao lưu, họp hành,…

Seminars: Là các buổi hội thảo chuyên đề

Workshops: Bán hàng, Hội thảo

Conferences: Là các buổi Hội thảo

Conventions: Là các buổi Hội nghị

Social and cultural events: Các sự kiện về văn hoá, xã hội

Sporting events: Các sự kiện trong lĩnh vực thể thao

Marketing events: Các sự kiện liên quan tới marketing

Promotional events:
Các sự kiện kết hợp khuyến mãi và xúc tiến thương mại

Brand and product launches: Các sự kiện liên quan đến thương hiệu, sản phẩm…

Tổ chức sự kiện đóng vai trò như một công cụ quan trọng trong các hoạt động tiếp thị, quảng bá chỉ đứng sau nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Các doanh nghiệp tổ chức Event nhằm đánh bóng cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình từ đó giúp tăng doanh số bán của doanh nghiệp.


TIN TỨC NỔI BẬT


Từ khách sạn T.26 Đà Nẵng, quý khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các điểm du lịch hấp dẫn. Như chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước.


khách sạn t26 Đà Nẵng

KHÁCH SẠN T.26 ĐÀ NẴNG

Phòng họp chứa tối đa 250 khách, 02 phòng hội thảo 40 – 50 khách cùng các tiện nghi: màn hình cỡ lớn, hệ thống chiếu sáng, đèn trang trí, máy chiếu, wifi, điều hòa trung tâm, phòng ghi âm….

  080.51456