080.51314 - 080.51456 - 080.51255

KHÁCH SẠN T.26 ĐÀ NẴNG

Hệ Thống Phòng Nghỉ Tiện Nghi & Sang Trọng.


khách sạn đà nẵng

Danh Sách Sinh Viên

Nếu bạn cần thuê một phòng hội nghị cho một cuộc họp kinh doanh hoặc thuyết trình của công ty, bắt đầu có thể là phần khó nhất. Điều này có ...

Trước khi bạn đặt phòng họp, hãy ghi nhớ bốn điều cần thiết này.

1. Không khí phòng họp

  • Không phải tất cả các phòng họp nào đều giống nhau. Cũng như Không phải các cuộc họp nào cũng sử dụng một phòng
  • Lý tưởng nhất, bạn muốn có một không gian cuộc họp bổ sung cho bản chất của mỗi cuộc họp của bạn. Ví dụ:
  • Nếu bạn gặp gỡ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, hãy chọn một phòng dự án chuyên nghiệp.
  • Đối với các hội nghị cả ngày, bạn có thể cần một không gian linh hoạt với phục vụ tại chỗ như thức ăn, nước uống.
  • Là các bài thuyết trình trong chương trình nghị sự? Bạn có thể muốn một sân khấu nhỏ. Ít nhất, bạn cần thiết bị A / V sự kiện chất lượng cao.
  • Cũng xem xét kích thước: Bạn có muốn căn phòng có cảm giác rộng rãi hay đầy đủ khi tất cả những người tham dự ở đó không?

2. Cơ sở phòng hội nghị


Khi xem xét việc thuê phòng hội nghị, bạn cần biết bao gồm những gì. Có một vài điều cơ bản bạn có thể cần, chẳng hạn như:

Đường truyền Wifi có đủ mạnh có cung cấp cho tất cả người tham dự
  • Một micro cho loa
  • Một máy chiếu
  • Bút lông
  • Máy in
  • Người trực phòng

3. Chi phí thuê phòng hội nghị thực tế


Trước khi ký bất kỳ hợp đồng nào, bạn cần tính toán chi phí phòng hội nghị – và quan trọng hơn là chi phí lập kế hoạch cho sự kiện ẩn.

Ngoài giá thuê phòng hội nghị thực tế, hãy xem các chi phí bổ sung như:

Phí dịch vụ

Phí mua vật dụng khi cần

Hãy tính thật kỹ chi phí chính xác của tiền thuê phòng hội nghị trước khi ký vào đường chấm chấm. Mẹo chuyên nghiệp về ngân sách sự kiện: thêm một mục hàng cho chi phí bất ngờ chỉ trong trường hợp. Bạn không bao giờ biết khi nào những điều này có thể đi lên:

Khi bạn biết các chi phí liên quan đến việc thuê phòng hội nghị, hãy xem xét các điều khoản thanh toán Như. Bạn sẽ phải trả tiền trước hoặc sau sự kiện? Có những lựa chọn thanh toán nào ( tiền mặt hay thẻ )? Tìm hiểu xem bạn sẽ phải trả bao nhiêu phần trăm trước để nhận phòng.

4. Thuận tiện và dễ tiếp cận


Giúp cho những người tham gia hội nghị thuận tiện trong các khâu chuẩn bị bằng cách:
  • Chọn một địa điểm trung tâm, không kẹt xe
  • Sắp xếp bãi đậu xe rộng rãi miễn phí hoặc chi phí thấp
  • Đường đi dễ tìm và có xe bus đi ngang
  • Hãy chọn nơi phù hợp với cuộc họp của mình đừng nên chọn một chỗ rẻ mà đi đường đi không thuận tiện hoặc không có bãi giữ xe v.v.v

Cho thuê phòng hội nghị sẽ khác nhau tùy theo tài sản. Hãy chắc chắn xem xét bốn điều này trước khi bạn thuê một phòng hội nghị cho sự kiện của bạn.

TIỆN NGHI PHÒNG HỌC/ KHUÔN VIÊN

  • Phòng học mới, trang thiết bị hiện đại bao gồm: máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh (loa + micro cài áo), pointer, bảng trắng, flipchart, máy điều hòa, wifi Internet chuyên dụng với lượng người truy cập lớn, bình nước nóng/ lạnh…
  • Có máy phát điện thay thế ngay khi có sự cố mất điện
  • Tòa nhà có chỗ giữ xe rộng rãi, có nhận giữ xe ô-tô
  • Có khu vực canteen rộng rãi cho khách nghỉ giải lao
  • Phòng học, khuôn viên trang trí đẹp
  • Vệ sinh sạch sẽ, có xử lý mùi thơm cho các phòng học và khuôn viên

DỊCH VỤ HỖ TRỢ


 + Phục vụ tea-break: trà, cà phê, trái cây, bánh mặn và bánh ngọt các loại
 + Có thiết kế và in ấn backdrop, standee, banderol cho sự kiện
 + Dịch vụ in ấn, photo tài liệu trắng đen hoặc màu
 + Có cung cấp máy vi tính hoặc laptop cho yêu cầu lớp học thực hành
 + Đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn cho khách ở tỉnh xa
 + Luôn có thiết bị phòng học dự phòng
 + Luôn có nhân viên dịch vụ hỗ trợ, nhân viên kỹ thuật trực đảm bảo phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn 


TIN TỨC NỔI BẬT


Từ khách sạn T.26 Đà Nẵng, quý khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các điểm du lịch hấp dẫn. Như chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước.


khách sạn t26 Đà Nẵng

KHÁCH SẠN T.26 ĐÀ NẴNG

Phòng họp chứa tối đa 250 khách, 02 phòng hội thảo 40 – 50 khách cùng các tiện nghi: màn hình cỡ lớn, hệ thống chiếu sáng, đèn trang trí, máy chiếu, wifi, điều hòa trung tâm, phòng ghi âm….

  080.51456